Đối Tác Của Tơ Vàng

LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG
Các đối tác của Tơ Vàng đều là những cơ sở sản xuất lụa có uy tín tại các làng nghề thuộc nhiều vùng nghề lụa trên cả nước. Họ cam kết sản xuất lụa tơ tằm 100% nguồn gốc thuần Việt, và có mối quan hệ mật thiết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các cơ sở trong làng nghề, hay giữa các vùng nghề lụa, cùng nhau duy trì và phát triển ngành lụa Việt.

LÀNG LỤA VẠN PHÚC HÀ NỘI
Làng lụa Vạn Phúc là một trong những làng lụa có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam, và cũng là cơ sở sản xuất sản phẩm tơ lụa nổi tiếng nhất Việt Nam.

LÀNG LỤA NHA XÁ
Làng lụa Nha Xá nằm trong địa bàn xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên tỉnh Hà Nam bên tả ngạn sông Hồng nơi giáp ranh với tỉnh Hưng Yên, sản phẩm lụa tơ tằm của làng Nha Xá cũng rất được ưa chuộng.

HTX LỤA QUỲ CHÂU, NGHỆ AN
Làng lụa Duy Xuyên tại thị xã Hội An tỉnh Quảng Nam có lịch sử trên 300 năm, từ khâu trồng dâu nuôi tằm đến ươm tơ, dệt lụa đều được hoàn thành qua bàn tay khéo léo của những người thợ Chăm Pa tại địa phương.

LÀNG LỤA MÃ CHÂU
Nằm trên địa bàn thôn Xuân Hiệp (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), làng lụa Mã Châu đã trở thành cái tên quen thuộc với người dân xứ Quảng nói riêng, cả nước nói chung

LỤA BẢO LỘC
Tại Lâm Đồng có khoảng 5000ha dâu tằm, tuy nhiên lại cho hơn 70% sản lượng tơ cả nước. Lâm Đồng hiện có trên 20 cơ sở ươm tơ bằng dây chuyền công nghiệp, mỗi ngày sản xuất được cả tấn tơ. Nguồn nguyên liệu này không chỉ phục vụ nội địa, mà còn được đóng gói, xuất ra nước ngoài. Các nhà máy dệt lụa công suất lớn vẫn hoạt động không ngừng nghỉ để cho ra những tấm lụa đẹp và chất lượng.

LÀNG THÊU REN
Làng Văn Lâm thuộc xã Ninh Hải, tỉnh Ninh Bình là một trong những nơi hội tụ những tinh hoa của nghề thêu ren ở Việt Nam.